KINGLED nhận cúp "Sản phẩm dịch vụ xuất sắc được tin dùng 2013"

26/09/2018

Tối ngày 7 tháng 9 năm 2013, phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức đêm hội giao lưu " Doanh nhân - Người lính thời bình" tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là đêm hội được tổ chức trang trọng nhằm tôn vinh những cống hiến, sự đóng góp cũng như bản lĩnh của các doanh nhân Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Trong xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế, mở rộng hội nhập thì vai trò của các doanh nhân - người chủ doanh nghiệp càng được tôn vinh như những lá cờ tiên phong đóng góp trí tuệ, bản lĩnh để làm giàu cho đất nước, tạo dựng nên một nền kinh tế vững vàng hơn để vươn ra toàn thế giới. Họ như những người lính thời bình trên mặt trận kinh tế, dám đương đầu với những khó khăn của nền kinh tế, chủ động, sáng tạo, bản lĩnh, đam mê với một cái tâm trong sáng. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn vinh của toàn xã hội.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng và nhà nước trao cúp vàng “Sản phẩm – dịch vụ xuất sắc được tin dùng 2013” cho đại diện công ty cổ phần công nghệ chiếu sáng ILIKE

Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam chúc mừng công ty cổ phần công nghệ chiếu sáng ILIKE

Tham gia đêm hội có sự góp mặt của 200 doanh nhân trên cả nước. Giám đốc công ty Cổ phần công nghệ chiếu sáng ILIKE - Ông Nguyễn Xuân Tuấn đã vinh dự được lãnh đạo Đảng và Nhà nước trao tặng cúp vàng cho " Sản phẩm dịch vụ xuất sắc đươc tin dùng 2013". Danh hiệu cao quý trên là một minh chứng cho những nỗ lực của vị giám đốc trẻ nói riêng và tập thể công ty nói chung trong việc hoạch định chiến lược và phát triển sản phẩm đèn Led chất lượng cao, an toàn, tiết kiệm, thân thiện mang thương hiệu KINGLED trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm đèn Led KINGLED không những góp phần mang lại những giá trị phát triển bền vững mà còn tạo dựng được lòng tin, sự uy tín đối với người tiêu dùng.

Tin tức liên quan

Kingled - Tiên phong bảo hành tại nhà

Kingled - Tiên phong bảo hành tại nhà

08/07/2020

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường, hướng tới giải quyết khó khăn của khách hàng trong việc bảo hành đèn led góp phần hoàn thiện dịch vụ và khẳng định chất lượng sản phẩm. Kingled xin gửi tới Quý khách hàng chính sách Bảo hành tại nhà cho tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Kingled tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tư vấn & báo giá

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ và báo giá sớm nhất