Chính sách bảo hành - đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

1.    Chính sách bảo hành tiêu chuẩn.

Thời hạn bảo hành: Áp dụng theo chính sách của các hãng.
Chế độ bảo hành: Đổi mới hoặc sửa chữa tùy theo chính sách của từng hãng và từng sản phẩm.
 Trường hợp sản phẩm được đổi mới: Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới cùng mã, cùng thương hiệu. Trong trường hợp nhà sản xuất đã dừng sản xuất mã sản phẩm cần bảo hành thì khách hàng được đổi sang sản phẩm tương đương. Thời gian thực hiện đổi mới sẽ được thông báo cho khách hàng theo từng trường hợp cụ thể. Thời gian trả bảo hành: 03-05 ngày kể từ ngày nhận bảo hành
Trường hợp sửa chữa: KINGLED sẽ chủ động sửa chữa các sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế và trả ngay cho khách hàng. Trong trường hợp không có sẵn linh kiện thay thế, KINGLED sẽ gửi sản phẩm đến nhà sản xuất để thực hiện sửa chữa, thời gian sửa chữa bảo hành sẽ được thông báo đến khách hàng theo trường hợp cụ thể. Thời gian trả bảo hành: 03-05 ngày kể từ ngày nhận bảo hành

2.    Chính sách bảo hành tại nhà.

KINGLED cung cấp gói dịch vụ bảo hành tại nhà cho khách hàng. Đối với nhiều mặt hàng do KINGLED cung cấp, khách hàng sẽ được bảo hành tại nhà miễn phí theo thời gian được quy định cụ thể cho từng sản phẩm.
Với dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng chỉ cần liên hệ với KINGLED và đặt lịch, kỹ thuật viên của KINGLED sẽ trực tiếp tới tận nơi để bảo hành cho khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Trường hợp khách hàng muốn đổi hàng do hàng hóa không còn phù hợp với nhu cầu, muốn đổi sang mặt hàng khác.

Điều kiện đổi hàng: Hàng còn mới 100%, nguyên vỏ hộp, đầy đủ phụ kiện, không trầy xước, chưa cắt đầu dây. Giá trị hàng đổi phải tương đương hoặc lớn hơn hàng trả lại, khách hàng chịu thêm phần chênh lệch về giá trị.
Quy định đổi hàng:
Trong vòng 7 ngày: Khách hàng được đổi hàng miễn phí trong thời gian 7 ngày từ ngày mua hàng.
Từ 8 - 30 ngày: Khách hàng chịu phí 10% khi đổi hàng trong khảng thời gian từ 8- 30 ngày sau ngày mua hàng.
Quá 30 ngày: Chúng tôi từ chối đổi hàng sau 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
 
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện - chi phí gửi hàng đổi trả do khách hàng chịu cả 2 chiều.

2. Trường hợp khách hàng muốn đổi trả do lỗi của KINGLED.

Trong một số trường hợp, có thể xảy ra sai sót đáng tiếc trong quá trình vận hành dẫn đến khi giao nhận hàng xảy một số lỗi không đáng có như:

Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ...
Ngay khi nhận được phản hồi về các lỗi nêu trên, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đổi hàng, bổ sung hàng còn thiếu cho khách hàng một cách nhanh nhất và chịu các chi phí vận chuyển phát sinh. Nếu khách hàng muốn trả lại hàng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền.