Hướng Dẫn Đăng Kí & Nâng Cấp Tài Khoản Trên App KINGLED

11/06/2021

Hãy đăng ký và nâng cấp tài khoản App Kingled để sở hữu những tính năng độc quyền như: Kích hoạt và tra cứu thông thông tin bảo hành; Tích điểm đổi quà; Đặt hàng nhanh.

1. GIỚI THIỆU NHÓM TÀI KHOẢN VÀ CHỨC NĂNG

App Kingled có 3 tính năng chính và 3 nhóm tài khoản sử dụng dành cho khách hàng công trình, Nhà phân phối và Đại lý.

Mỗi nhóm tài khoản được quyền sử dụng các tính năng khác nhau như sau:

- Tài khoản khách công trình được sử dụng tính năng Tích kingcoin và đổi quà

- Tài khoản đại lý được sử dụng 2 tính năng là: Tích kingcoin và đổi quà; Kích hoạt và tra cứu bảo hành"

- Tài khoản nhà phân phối được sử dụng 3 tính năng là: Tích kingcoin và đổi quà; Kích hoạt và tra cứu bảo hành; Đặt hàng và theo dõi đơn hàng.

2. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN

Để sử dụng các tính năng trên app Kingled, quý khách hàng hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tải App Kingled

Truy cập CH play hoặc Appstore, gõ tìm kiếm Kingled, sau đó cài đặt ứng dụng đầu tiên

Bước 2: Đăng kí tài khoản

Mở ứng dụng và chọn phần đăng kí

 - Nhập các thông tin cá nhân sau đó nhấn gửi mã xác thực.

 - Khi có tin nhắn gửi mã xác thực OTP về điện thoại, nhập mã xác thực OTP là quý khách đã đăng kí tài khoản thành công."

Bước 3: Nâng cấp tài khoản

Ban đầu tài khoản của quý khách sẽ mặc định thuộc nhóm khách hàng công trình. Nếu quý khách là Nhà phân phối hoặc đại lý hãy chọn vào phần tài khoản, chọn nâng cấp tài khoản để sử dụng đầy đủ tính năng trên App kingled

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 1900 6336 69 nhánh số 1 để được giải đáp.

Tin tức liên quan

Hướng Dẫn Tích Kingcoin & Đổi Quà Trên App KINGLED

Hướng Dẫn Tích Kingcoin & Đổi Quà Trên App KINGLED

11/06/2021

Tích Kingcoin, Đổi quà tặng là 2 tính năng được Kingled áp dụng đối với quý khách hàng mua sản phẩm đèn Kingled và Kingeco.

Hướng Dẫn Kích Hoạt & Tra Cứu Bảo Hành Trên App KINGLED

Hướng Dẫn Kích Hoạt & Tra Cứu Bảo Hành Trên App KINGLED

11/06/2021

Kích hoạt bảo hành và tra cứu thông tin sau bán hàng là 2 tính năng vô cùng hữu ích giúp Nhà phân phối - Đại lý chủ động kích hoạt bảo hành sản phẩm đúng với thời gian bán ra cho người tiêu dùng và kiểm tra các thông tin trước khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm.