Hướng Dẫn Kích Hoạt & Tra Cứu Bảo Hành Trên App KINGLED

11/06/2021

Kích hoạt bảo hành và tra cứu thông tin sau bán hàng là 2 tính năng vô cùng hữu ích giúp Nhà phân phối - Đại lý chủ động kích hoạt bảo hành sản phẩm đúng với thời gian bán ra cho người tiêu dùng và kiểm tra các thông tin trước khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

 

1. Giới thiệu tính năng kích hoạt bảo hành và tra cứu thông tin sản phẩm

1.1 Kích hoạt bảo hành sản phẩm là gì?

Tính năng kích hoạt bảo hành trên app Kingled giúp nhà phân phối – đại lý chủ động kích hoạt bảo hành sản phẩm khi xuất bán cho người tiêu dùng, khắc phục tình trạng hàng hóa lưu kho bị trôi bảo hành.

1.2. Tra cứu thông tin sản phẩm trước khi tiếp nhận bảo hành là gì?

Tính năng tra cứu thông tin sau bán hàng trên app Kingled sẽ giúp nhà phân phối – đại lý kiểm tra thông tin, làm căn cứ đối soát trước khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

2. Các bước thực hiện kích hoạt bảo hành và tra cứu thông tin

2.1. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Bước 1: Mở App Kingled, chọn phần kích hoạt bảo hành:

Để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm Nhà phân phối – Đại lý vui lòng mở App Kingled trên điện thoại, chọn phần kích hoạt bảo hành

Bước 2: Quét mã QR dán trên tem bảo hành điện tử:

Sau khi chọn phần kích hoạt, màn hình sẽ xuất hiện camera với các tùy chọn như: Quét QR 1 lần; quét QR tự động; bật đèn hỗ trợ; quét QR bằng camera trước.

Nhà phân phối – Đại lý chọn thao tác phù hợp sau đó sau đó hướng camera về phía mã QR của tem bảo hành điện tử dán trên sản phẩm để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm đó.

Để kích hoạt toàn bộ sản phẩm trong thùng hãy quét mã QR của tem bảo hành điện tử dán trên thùng sản phẩm.

Bước 3: Nhận kết quả kích hoạt bảo hành:

Sau khi quét mã, màn hình sẽ hiển thị kết quả và số lượng sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành.

Lưu ý khi kích hoạt bảo hành sản phẩm:

 -  Nhà phân phối – Đại lý chỉ được kích hoạt 1 lần trên 1 sản phẩm

 -  Nếu nhà phân phối – Đại lý đã kích hoạt riêng lẻ cho tất cả sản phẩm trong thùng thì tem bảo hành dán trên thùng đó sẽ không còn hiệu lực.

 -  Trong trường hợp Nhà phân phối – Đại lý không kích hoạt bảo hành thì thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tính từ thời điểm xuất kho tại công ty Cổ phần Công nghệ Chiếu sáng ILIKE.

2.2. Hướng dẫn tra cứu thông tin trước khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm

Bước 1: Mở app Kingled, chọn phần bảo hành sau đó nhấn vào tra cứu bảo hành:

Để kiểm tra các thông tin trước khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm, quý khách hàng mở app Kingled trên điện thoại. Chọn phần bảo hành sau đó nhấn vào tra cứu bảo hành.

Bước 2: Quét mã QR trên tem bảo hành điện tử:

Sau khi chọn tra cứu bảo hành, màn hình sẽ xuất hiện camera với các tùy chọn tương tự như kích hoạt bảo hành.

Nhà phân phối – Đại lý vui lòng chọn tính năng quét QR 1 lần sau đó hướng camera về phía mã QR của tem bảo hành điện tử cần tra cứu

Bước 3: Nhận kết quả sau khi tra cứu thông tin:

Sau khi quét màn hình sẽ hiển thị các thông tin như:

 - Thời gian kích hoạt bảo hành

 - Đại lý đã kích hoạt bảo hành

 - Thời hạn bảo hành còn lại

 - Và thông tin về sản phẩm

Đây sẽ là căn cứ quan trọng để Nhà phân phối – Đại lý tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ người tiêu dùng. Biết được những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không phải sản phẩm do mình bán ra.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 1900 6336 69 nhánh số 1 để được giải đáp.

Tin tức liên quan

Hướng Dẫn Tích Kingcoin & Đổi Quà Trên App KINGLED

Hướng Dẫn Tích Kingcoin & Đổi Quà Trên App KINGLED

11/06/2021

Tích Kingcoin, Đổi quà tặng là 2 tính năng được Kingled áp dụng đối với quý khách hàng mua sản phẩm đèn Kingled và Kingeco.

Hướng Dẫn Đăng Kí & Nâng Cấp Tài Khoản Trên App KINGLED

Hướng Dẫn Đăng Kí & Nâng Cấp Tài Khoản Trên App KINGLED

11/06/2021

Hãy đăng ký và nâng cấp tài khoản App Kingled để sở hữu những tính năng độc quyền như: Kích hoạt và tra cứu thông thông tin bảo hành; Tích điểm đổi quà; Đặt hàng nhanh.