Kích hoạt bảo hành và tra cứu thông tin sau bán hàng là 2 tính năng vô cùng hữu ích giúp Nhà phân phối - Đại lý chủ động kích hoạt bảo hành sản phẩm đúng với thời gian bán ra cho người tiêu dùng và kiểm tra các thông tin trước khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm.
1. Giới thiệu tính năng kích hoạt bảo hành và tra cứu thông tin sản phẩm
Tính năng kích hoạt bảo hành trên app Kingled giúp nhà phân phối – đại lý chủ động kích hoạt bảo hành sản phẩm khi xuất bán cho người tiêu dùng, khắc phục tình trạng hàng hóa lưu kho bị trôi bảo hành.
Tính năng tra cứu thông tin sau bán hàng trên app Kingled sẽ giúp nhà phân phối – đại lý kiểm tra thông tin, làm căn cứ đối soát trước khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm.
Để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm Nhà phân phối – Đại lý vui lòng mở App Kingled trên điện thoại, chọn phần kích hoạt bảo hành
Sau khi chọn phần kích hoạt, màn hình sẽ xuất hiện camera với các tùy chọn như: Quét QR 1 lần; quét QR tự động; bật đèn hỗ trợ; quét QR bằng camera trước.
Nhà phân phối – Đại lý chọn thao tác phù hợp sau đó sau đó hướng camera về phía mã QR của tem bảo hành điện tử dán trên sản phẩm để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm đó.
Để kích hoạt toàn bộ sản phẩm trong thùng hãy quét mã QR của tem bảo hành điện tử dán trên thùng sản phẩm.
Sau khi quét mã, màn hình sẽ hiển thị kết quả và số lượng sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành.
- Nhà phân phối – Đại lý chỉ được kích hoạt 1 lần trên 1 sản phẩm
- Nếu nhà phân phối – Đại lý đã kích hoạt riêng lẻ cho tất cả sản phẩm trong thùng thì tem bảo hành dán trên thùng đó sẽ không còn hiệu lực.
- Trong trường hợp Nhà phân phối – Đại lý không kích hoạt bảo hành thì thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tính từ thời điểm xuất kho tại công ty Cổ phần Công nghệ Chiếu sáng ILIKE.
Để kiểm tra các thông tin trước khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm, quý khách hàng mở app Kingled trên điện thoại. Chọn phần bảo hành sau đó nhấn vào tra cứu bảo hành.
Sau khi chọn tra cứu bảo hành, màn hình sẽ xuất hiện camera với các tùy chọn tương tự như kích hoạt bảo hành.
Nhà phân phối – Đại lý vui lòng chọn tính năng quét QR 1 lần sau đó hướng camera về phía mã QR của tem bảo hành điện tử cần tra cứu
Sau khi quét màn hình sẽ hiển thị các thông tin như:
- Thời gian kích hoạt bảo hành
- Đại lý đã kích hoạt bảo hành
- Thời hạn bảo hành còn lại
- Và thông tin về sản phẩm
Đây sẽ là căn cứ quan trọng để Nhà phân phối – Đại lý tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ người tiêu dùng. Biết được những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không phải sản phẩm do mình bán ra.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 1900 6336 69 nhánh số 1 để được giải đáp.
CTKM lớn nhất trong năm chính thức khởi động. Mở ngay App Kingled để tham gia chương trình: “Tích Kingcoin liền tay - Rinh ngay xế hộp” ẵm liền vô vàn quà tặng hấp dẫn
Tích Kingcoin, Đổi quà tặng là 2 tính năng được Kingled áp dụng đối với quý khách hàng mua sản phẩm đèn Kingled và Kingeco.
Hãy đăng ký và nâng cấp tài khoản App Kingled để sở hữu những tính năng độc quyền như: Kích hoạt và tra cứu thông thông tin bảo hành; Tích điểm đổi quà; Đặt hàng nhanh.
Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ và báo giá sớm nhất