Kingled tiên phong bảo hành điện tử - khẳng định hậu mãi hàng đầu

17/05/2021

Không chỉ chú trọng vào nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đèn led có chất lượng ánh sáng đỉnh cao, Kingled còn tiên phong bảo hành điện tử khẳng định là thương hiệu hàng đầu trong hậu mãi khách hàng.

1. Tại sao Kingled tiên phong bảo hành điện tử?

Trước đây, tem bảo hành truyền thống chỉ chứa thời gian xuất kho từ công ty tính bằng tháng và năm. Trong trường hợp đại lý lưu kho lâu ngày, khi bán ra cho người tiêu dùng thì thời gian trên tem bảo hành không còn chính xác. Cùng với đó, người tiêu dùng cũng gặp rất nhiều khó khăn khi tra cứu thông tin sản phẩm và bảo hành đèn.

Tem bảo hành truyền thống chứa thời gian bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và Đại lý - Nhà phân phối cũng như định vị là thương hiệu hàng đầu về hậu mãi. Kingled đã tiên phong triển khai bảo hành điện tử trong ngành hàng đèn led.

2. Bảo hành điện tử của Kingled được triển khai như thế nào?

- Áp dụng công nghệ QR vào tem bảo hành điện tử:

Kingled đã thay tem bảo hành truyền thống bằng tem bảo hành có chứa mã QR và số Serial. Tem bảo hành được dán ở phần thân sản phẩm và trên thùng sản phẩm.

Tem bảo hành điện tử Kingled chứa mã QR code và số Serial

 

- Ra mắt APP KINGLED:

Nhà phân phối và đại lý có thể sử dụng APP KINGLED để chủ động kích hoạt bảo hành cho sản phẩm khi bán hàng để thời gian kích hoạt bảo hành sản phẩm là đúng với thời gian bán hàng cho người tiêu dùng. Kingled dự kiến ra mắt app KINGLED vào ngày 1/6/2021.

APP KINGLED dự kiến ra mắt vào 15-06

- Áp dụng công công nghệ thông tin 4.0:

Người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin sản phẩm và thời hạn bảo hành bằng cách quét mã QR code trên tem bảo hành thông qua camera hoặc zalo. Ngoài ra, có thể truy cập  BẢO HẢNH nhập số serial ghi trên tem bảo hành để tra cứu. Để được hỗ trợ bảo hành, khách hàng có thể gửi yêu cầu ngay trên website của Kingled.

Quét tem bảo hành bằng điện thoại

Xem thông tin hướng dẫn tại: HƯỚNG DẪN TRA CỨU

3. Lợi ích khi thực hiện bảo hành điện tử của Kingled

Đối với người tiêu dùng:

- Xác thực sản phẩm chính hãng Kingled

- Tra cứu chính xác các thông tin sản phẩm và thời gian bảo hành

- Yêu cầu hỗ trợ bảo hành nhanh chóng – kịp thời

Lợi ích của người tiêu dùng khi bảo hành điện tử

Đối với Nhà phân phối và Đại lý:

- Chủ động kích hoạt bảo hành sản phẩm theo thời gian xuất bán cho người tiêu dùng.

- Tra cứu các thông tin sau khi bán hàng như: Thông tin kích hoạt bảo hành và thời gian kích hoạt bảo hành sản phẩm.

Thông tin tham khảo thêm:

- Chính sách bảo hành các sản phẩm KINGLED & KINGECO: tại đây

- Chính sách bảo hành tại nhà: tại đây

- Tra cứu thông tin và gửi yêu cầu bảo hành: tại đây

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 1900 6336 69 nhánh số 5

Tin tức liên quan

Khác biệt giữa bảo hành điện tử và bảo hành truyền thống

Khác biệt giữa bảo hành điện tử và bảo hành truyền thống

02/06/2021

Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến hiện nay đang được nhiều đơn vị sử dụng để thay thế bảo hành truyền thống. Giữa bảo hành điện tử và bảo hành truyền thống có sự khác biệt như thế nào? Dưới đây Kingled sẽ phân tích rõ?

Hướng Dẫn Đăng Kí & Nâng Cấp Tài Khoản Trên App KINGLED

Hướng Dẫn Đăng Kí & Nâng Cấp Tài Khoản Trên App KINGLED

11/06/2021

Hãy đăng ký và nâng cấp tài khoản App Kingled để sở hữu những tính năng độc quyền như: Kích hoạt và tra cứu thông thông tin bảo hành; Tích điểm đổi quà; Đặt hàng nhanh.

Hướng Dẫn Tích Kingcoin & Đổi Quà Trên App KINGLED

Hướng Dẫn Tích Kingcoin & Đổi Quà Trên App KINGLED

11/06/2021

Tích Kingcoin, Đổi quà tặng là 2 tính năng được Kingled áp dụng đối với quý khách hàng mua sản phẩm đèn Kingled và Kingeco.

Hướng Dẫn Kích Hoạt & Tra Cứu Bảo Hành Trên App KINGLED

Hướng Dẫn Kích Hoạt & Tra Cứu Bảo Hành Trên App KINGLED

11/06/2021

Kích hoạt bảo hành và tra cứu thông tin sau bán hàng là 2 tính năng vô cùng hữu ích giúp Nhà phân phối - Đại lý chủ động kích hoạt bảo hành sản phẩm đúng với thời gian bán ra cho người tiêu dùng và kiểm tra các thông tin trước khi tiếp nhận bảo hành sản phẩm.