Kingled - Tiên phong bảo hành tại nhà

08/07/2020

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường, hướng tới giải quyết khó khăn của khách hàng trong việc bảo hành đèn led góp phần hoàn thiện dịch vụ và khẳng định chất lượng sản phẩm. Kingled xin gửi tới Quý khách hàng chính sách Bảo hành tại nhà cho tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Kingled tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

1. Giới thiệu chính sách Tiên phong bảo hành tại nhà

Tiên phong bảo hành tại nhà là gì? Đó là tất cả các sản phẩm đèn led mang thương hiệu Kingled sẽ được bảo hành tại nhà trong 24 tháng với bất kể lỗi gì từ nhà sản xuất. Đây là chính sách lần đầu tiên xuất hiện áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Vì sao cần phải có chính sách bảo hành tại nhà? Chúng ta luôn tìm đến những thiết bị chiếu sáng thông minh để mang lại sự tiện nghi hơn cho không gian sống. Tuy nhiên, sự hiện đại lại luôn kèm theo những bất tiện khó tránh khỏi kể đến là tình trạng hỏng đèn, đèn chập cháy...

Khi chưa có chính sách bảo hành tại nhà, do không biết gọi thợ ở đâu thì tự khắc phục bằng cách tháo đèn, tự kiểm tra hoặc mang đến điểm mua hàng để được bảo hành. Việc làm này thường kèm theo những rủi ro như: hỏng trần, chập cháy đường điện, mất nhiều thời gian bảo hành đèn…

Nhận thấy những bất cập đó, Kingled đã ban hành chính sách bảo hành tại nhà nhằm giải quyết 1 cách hiệu quả những vấn đề trên và mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

2. Khách hàng được gì từ chính sách bảo hành tại nhà?

Bảo hành tại nhà là một chính sách giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình bảo hành – sửa chữa:

  • Thao tác đơn giản (Gọi điện đến hotline 1900 6336 69 nhánh 5)
  • Không cần tháo gỡ đèn mang đến điểm bán
  • Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao đến bảo hành trực tiếp tại nhà
  • Sửa chữa; thay thế phụ tùng tại nhà
  • Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật có thể giải đáp thắc mắc và tư vấn chiếu sáng

3. Quy trình và điều kiện bảo hành tại nhà

3.1. Quy trình bảo hành tại nhà

Chính sách bảo hành tại nhà được Kingled xây dựng nhằm giải tỏa những khó khăn của khách hàng trong các khâu bảo hành sản phẩm, cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng gọi điện đến Hotline: 1900 6226 69 nhấn phím 5

Thông báo lỗi của đèn, cung cấp địa chỉ nhà cho kĩ thuật viên

Bước 2: Lên kế hoạch bảo hành

Kĩ thuật viên hẹn thời gian đến bảo hành tại nhà với khách hàng

Bước 3: Thực hiện bảo hành tại nhà

Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra, tháo gỡ và thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm

Bước 4: Hoàn tất bảo hành

Sau khi hoàn thành việc bảo hành, kĩ thuật viên bàn giao với khách hàng và kết thúc bảo hành

3.2.    Điều kiện bảo hành

3.2.1. Bảo hành miễn phí

Trường hợp các sản phẩm được bảo hành miễn phí cần đáp ứng các điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

+ Tem bảo hành ghi trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không rách rời, không có dấu hiệu tẩy xóa

+ Sản phẩm không bị vỡ, biến dạng hoặc mất dấu vết riêng của nhà sản xuất

+ Không có dấu hiệu vào nước đối với sản phẩm sử dụng trong nhà

+ Sản phẩm phải còn nguyên các bộ phận.

3.2.2. Bảo hành tính phí

Đối với những sản phẩm không thỏa mãi điều kiện bảo hành miễn phí công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế phụ kiện có tính phí với những trường hợp sau:

-        Sản phẩm hết hạn bảo hành

-        Phụ kiện bị hao mòn hoặc liệt, lỏng

-        Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm

-        Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc do môi trường gây ra…

-        Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)

-        Sản phẩm bị biến dạng, rạn nứt, vỡ, hỏng do rơi khi sử dụng

-        Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định

-        Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc, thay thế phụ kiện

4. Đối tượng, phạm vi và thời hạn của chính sách bảo hành tại nhà

4.1. Đối tượng, phạm vi của chính sách bảo hành tại nhà

Chính sách được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Kingled tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

4.2. Thời hạn của chính sách bảo hành tại nhà

Chính sách bảo hành có thời hạn trong vòng 24 tháng tính theo thời hạn ghi trên tem sản phẩm.

5. Chính sách bảo hành tại nhà của Kingled mang đến thông điệp gì?

Điều mà Kingled luôn mong muốn và hướng đến là khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Kingled. Thành công của chính sách bảo hành tại nhà chính là niềm tin và sự đồng hành của Kingled với khách hàng do đó Kingled đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Mặt khác, chính sách bảo hành tại nhà cũng cho thấy tốc độ, tinh thần và khả năng của đội ngũ kỹ thuật tại Kingled: Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhưng trên hết vẫn là quyết tâm khẳng định chất lượng của mình là thương hiệu đèn Việt Nam uy tín, cho người Việt, của người Việt.

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách “Tiên phong bảo hành tại nhà” vui lòng liên hệ theo Hotline: 1900 6336 69 nhấn phím số 5 để được giải đáp. Tổng đài hoạt động từ 8h:00 đến 17h:00 hằng ngày (trừ Chủ nhật).

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHIẾU SÁNG ILIKE

Tư vấn & báo giá

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ và báo giá sớm nhất